Trang chủ » Thiết Kế Nhà - Biệt Thự Đẹp » Mẫu Nhà Đẹp Bên Sông Ở Hà Lan

Mẫu Nhà Đẹp Bên Sông Ở Hà Lan

mẫu nhà đẹp bên sông ở hà lan - mặt tiền

Với diện tích 252 m2, các kiến trúc sư đã thiết kế nên một mẫu nhà đẹp bên sông tại đất nước Hà Lan xinh đẹp. Ngôi nhà là một sự tương phản giữa nội thất khép kín ở bên trong và không gian bên ngoài. Mặt tiền của ngôi nhà được bao trùm bởi những viên gạch lát tông màu sáng kết hợp với dải bê tông đúc sẵn với  một lối nhỏ dẫn vào bên trong.

mẫu nhà đẹp bên sông ở hà lan - phòng bếp view 1 mẫu nhà đẹp bên sông ở hà lan - phòng bếp view 2mẫu nhà đẹp bên sông ở hà lan - sân vườn

Khoảng sẩn ở giữa nhà làm nhiêm vụ cung cấp ánh sáng tự nhiên cho các phòng lân cận với nó, bao gồm cả phòng ngủ bên dưới lòng đất và không gian sinh hoạt cung bao gồm cả phòng bếp ở trên tầng 2. Hệ thống tủ bếp dài bằng gỗ được đặt cố định sát bên mép tường đã làm cho không gian nội thất ngôi nhà trở nên ấm áp hơn.

mẫu nhà đẹp bên sông ở hà lan - bàn ăn mẫu nhà đẹp bên sông ở hà lan - sân thượng mẫu nhà đẹp bên sông ở hà lan - sân thượng 2

Các kiến trúc sư đã tạo được một góc nhìn tuyệt đẹp ra con sông phía sau nhà, bao gồm cả nội thất bên trong và bên ngoài, riêng phần sân thượng được bổ sung thêm một khu vườn nhỏ với những cây xanh đã được một không gian sống hoàn hảo cho chủ nhân mẫu nhà đẹp này.

mẫu nhà đẹp bên sông ở hà lan - nhà tắm mẫu nhà đẹp bên sông ở hà lan - mặt sau ngôi nhà

(houseland.vn)

Bình luận về bài viết này